Chuyển đến nội dung chính

Thành lập công ty cùng Morado

Thành lập công ty hay thủ tục thành lập công ty đang là mối quan tâm của rất nhiều cá nhân, tổ chức khi có ý định xây dựng một cơ ngơi của riêng mình. Đây là bước ngoặt quan trọng, đánh dấu một chặng đường mới cho mỗi cá nhân, tổ chức. 
Khi bạn có ý định thành lập doanh nghiệp, đương nhiên sẽ lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, với chi phí hấp dẫn.
Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ giá rẻ nhất Hà Nội, ngoài ra bạn sẽ được tư vấn miễn phí các vấn đề liên quan đến việc đăng ký kinh doanh.
Thành lập công ty là việc làm cần thiết để hoạt động kinh doanh được hợp pháp, được pháp luật công nhận và bảo vệ, qua đó tạo niềm tin với khách hàng và đối tác.




Công ty chúng tôi đặt mình vào vị trí khách hàng để đưa ra mức giá ưu đãi và phù hợp nhất để khách hàng lựa chọn sử dụng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ, hiệu quả công việc để có thể mang lại lợi ích đối đa cho khách hàng khi tin tưởng và sử dụng. Dịch vụ thành lập doanh nghiệp của chúng tôi sẽ gồm:
– Tư vấn toàn bộ quy trình, thủ tục thành lập công ty cho khách hàng từ A-Z
– Soạn thảo hồ sơ thành lập công ty theo thông tin khách hàng cung cấp.
– Nộp hồ sơ tại cơ quan đăng ký và nhận kết quả gửi cho khách hàng;
– Khắc dấu, công bố mẫu dấu, công bố thông tin thành lập doanh nghiệp trên cổng thông tin quốc gia.
– Trực tiếp tư vấn và bàn giao kết quả cho khách hàng tại địa chỉ khách hàng yêu cầu.
– Khách hàng không phải đi lại dù chỉ 1 lần trong quá trình thành lập doanh nghiệp;
– Khách hàng được sử dụng miễn phí 1 số dịch vụ sau khi thành lập công ty tại Morado.

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ MORADO
Tầng 2A N09-B2 KĐT Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline: 0902224679 - 0946182803
Email: morado.vietnam@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các bước thành lập công ty

 Trên thực tế, tại các tỉnh thành phố như Hà Nội, Hồ Chí Minh việc thành lập công ty đã được cải tiến bằng cách đăng ký trước qua mạng. Vì vậy các bước thành lập công ty cụ thể như sau: Bước 1. Người thành lập công ty hoặc người được ủy quyền gửi hồ sơ đăng ký doanh nghiệp bản scan qua cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia. Bước 2: Cơ quan đăng ký kinh doanh có trách nhiệm xem xét hồ sơ. Nếu hợp lệ sẽ ra thông báo trong thời hạn ba ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ. Bước 3: Người thành lập công ty hoặc người được uỷ quyền trực tiếp mang hồ sơ gốc lên nộp cho Cơ quan đăng ký kinh doanh Sở kế hoạch đầu tư tỉnh thành phố. Bước 4: Cơ quan đăng ký kinh doanh thẩm tra lại hồ sơ rồi mới quyết định cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp . Bước 5: Người thành lập công ty hoặc người được uỷ quyền nhận kết quả. Bước 6: Công bố thông tin doanh nghiệp và thực hiện khắc dấu. Bước 7: Công bố mẫu dấu và thực hiện các công việc khác như: Mở tài khoản ngân hàng, khai lệ phí môn bài, setup

Thành lập công ty để kinh doanh thành công

     Nếu muốn làm giàu thì đừng ngại dấn thân vào những thử thách, đừng ngại tận dụng những cơ hội để phát huy khả năng của mình. Trước hết các bạn cần phải có ý tưởng kinh doanh khả thi và sau đó có kế hoạch hiện thực hoá ý tưởng đó.       Ý tưởng kinh doanh khả thi là gì? - Chỉ có bạn mới biết và đánh giá được tính khả thi của nó tuỳ thuộc vào từng lĩnh vực kinh doanh, tùy thuộc vào kinh nghiệm bạn đã tích lũy được trong thời gian làm việc trước đó.       Sau khi đã xác định được ý tưởng kinh doanh, chắc chắn bạn sẽ cần đến chúng tôi. Chúng tôi là nhà tư vấn thành lập công ty /doanh nghiệp, dịch vụ chính phủ điện tử cho doanh nghiệp, dịch vụ quản lý nghiệp vụ, tổng thể ...Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những vấn đề pháp lý để giúp bạn tháo gỡ những vướng mắc ban đầu về kinh doanh, tài chính, thuế... Chúng tôi sẽ giúp bạn phát triển kinh doanh thành công dựa trên ý tưởng tuyệt vời của bạn. Để được tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ MORADO Địa c

Có nên thành lập công ty khi kinh doanh online

 Nếu các bạn đang kinh doanh online , hay buôn bán trực tiếp mặt hàng nào đó mà chưa đăng ký thành lập công ty , chưa có giấy chứng nhận Đăng ký Kinh Doanh thì bạn nên suy nghĩ về việc thành lập doanh nghiệp , công ty vì những lợi ích mà nó đem lại cho bạn rất lớn. Khi việc buôn bán của  bạn được nhà nước công nhận thì việc kinh doanh sẽ thuận lợi rất nhiều hơn nữa bạn hoàn toàn yên tâm, không phải lo lắng đến việc Công An kinh tế hỏi thăm hay phải nộp phạt. Nếu bạn chưa rõ hãy tìm hiểu quy định mới nhất về xử phạt khi không đăng ký kinh doanh nhé. Theo Nghị định 124/2015/NĐ-CP Quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng quy định như sau : Hành vi vi phạm về hoạt động kinh doanh theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh . 1. Phạt tiền từ 1.000.000 đồng đến 2.000.000 đồng đối với hành vi hoạt động kinh doanh không đúng địa điểm, trụ sở ghi trong Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh. 2. Phạt tiề